Scout นั้นเป็นฮีโร่ที่เน้นการหายตัว และโผล่มาสร้างความเสียหายต่อศัตรูอย่างรวดเร็ว เขาสามารถหายตัวได้นานเท่าที่จะมีมานาเหลือสำหรับใช้สกิล ในช่วงแรกนั้น Scout จะเป็นฮีโร่ที่อ่อนแอมาก แต่ก็ยังมีสกิล Vanish ที่ทำการล่องหน ทำให้หนีเอาตัวรอดได้ดี Scout ควรจะไปกับฮีโร่ที่โจมตีระยะไกล คอยปกป้องเราได้ และในช่วงท้ายเกมนั้น เขาจะเป็นตัวที่สร้างความเสียหายได้น่ากลัวที่สุดตัวหนึ่งเลยทีเดียว หากคุณกำลังมองหา Carry ดีๆ สักตัวละก็ Scout จะทำให้คุณสนุกไปกับการเล่นของมัน
ข้อมูลรายละเอียดสกิล
Vanish (Q)
เข้าสู่สถานะล่องหนในช่วงเวลาหนึ่ง เขาสามารถสร้างความเสียหายได้อย่างรวดเร็วเป็นช่วงเวลาสั้นๆ เมื่อโจมตีในระหว่างที่ออกจากสถานะล่องหน
ประเภท : สกิลเรียกใช้
Mana ที่ใช้ : 30
Cooldown : 15/12/9/6 วินาที
สามารถสลับการใช้งานเพื่อเปิดหรือปิดสถานะล่องหนได้ มานาจะลดลงเรื่อยๆ ในระหว่างการล่องหน
ในระหว่างการล่องหน จะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 25% และสูญเสียมานา 2/3/4/5 หน่วยต่อวินาที
หากหลุดจากสถานะล่องหน จะได้รับสถานะ Flurry ซึ่งจะเพิ่มความเร็วในการโจมตี 300% เป็นจำนวน 1/2/3/4 ครั้ง
Mana ที่ใช้ : 30
Cooldown : 15/12/9/6 วินาที
สามารถสลับการใช้งานเพื่อเปิดหรือปิดสถานะล่องหนได้ มานาจะลดลงเรื่อยๆ ในระหว่างการล่องหน
ในระหว่างการล่องหน จะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 25% และสูญเสียมานา 2/3/4/5 หน่วยต่อวินาที
หากหลุดจากสถานะล่องหน จะได้รับสถานะ Flurry ซึ่งจะเพิ่มความเร็วในการโจมตี 300% เป็นจำนวน 1/2/3/4 ครั้ง
Tips : ใช้สำรวจที่ต่างๆ จากประโยชน์ของการล่องหน และใช้เพื่อทำให้การโจมตีของเรานั้นไวขึ้น อย่างไรก็ตามการใช้สกิลนี้ ให้ระวังเรื่องการที่จะถูกมองเห็น ด้วยไอเทมที่ทำให้มองเห็น ยูนิตล่องหน ของศัตรูไว้ด้วย
Electric Eye (W)
วาง Electric Eye เพื่อเปิด ระยะการมองเห็น ในบริเวณนั้นๆ สามารถกดทำลาย เพื่อใช้ใบ้ศัตรู บริเวณโดยรอบได้ Electric Eyes มีระยะ การมองเห็น 800 หน่วย
ประเภท : สกิลเรียกใช้
เป้าหมาย : พื้นที่เป้าหมาย
ระยะในการใช้สกิล : 100
รัศมีของสกิล : 450
ระยะเวลาในการร่าย : 0.8 วินาที
Mana ที่ใช้ : 50
Cooldown : 30 วินาที
เป้าหมาย : พื้นที่เป้าหมาย
ระยะในการใช้สกิล : 100
รัศมีของสกิล : 450
ระยะเวลาในการร่าย : 0.8 วินาที
Mana ที่ใช้ : 50
Cooldown : 30 วินาที
กำหนด ตำแหน่ง ที่จะวาง Electric Eye มีผลทำให้ มองเห็น ยูนิตล่องหน ที่อยู่ในบริเวณ ใกล้เคียง
สามารถกดทำลาย เพื่อส่งผลให้ศัตรูโดยรอบในรัศมี 450 ไม่สามารถ ใช้สกิลได้ เป็นเวลา 3/4/5/6 วินาที
สามารถวาง เป็นจำนวน สูงสุด 2/3/4/5 อัน เราสามารถวาง Electric Eye ในขณะใช้ Vanish ได้โดยไม่หลุดจากสถานะล่องหน
สามารถกดทำลาย เพื่อส่งผลให้ศัตรูโดยรอบในรัศมี 450 ไม่สามารถ ใช้สกิลได้ เป็นเวลา 3/4/5/6 วินาที
สามารถวาง เป็นจำนวน สูงสุด 2/3/4/5 อัน เราสามารถวาง Electric Eye ในขณะใช้ Vanish ได้โดยไม่หลุดจากสถานะล่องหน
Tips : ในช่วงต้นเกมให้ ไปวางไว้ที่จุดเกิดของ Rune จะช่วยทีมได้ดีมาก หรือ วางไว้สำหรับดูต้นทางว่ามีไครมาแก๊งหรือไม่ ส่วนในการปะทะก็ให้หายตัวเข้าไป วางแล้วระเบิดเพื่อใบ้ศัตรู
Disarm (Passive)
ด้วยความสามารถในการโจมตีระยะประชิดของ Scout ทำให้เขามีโอกาสในการที่จะปลดอาวุธของศัตรู เพื่อนำไปสู่ การโจมตีที่รุนแรงได้
เป็นสกิลติดตัว เพิ่มโอกาส 10/15/20/25% ที่จะโจมตีเป้าหมายเป็นคริติคอลสไตร์ค ซึ่งจะสร้างความเสียหาย x1.25/1.5/1.75/2.0 เท่า ของความรุนแรงในการโจมตีปกติ และปลดอาวุธของศัตรู 1 วินาที การปลดอาวุธของศัตรู ศัตรูจะไม่ได้รับผลของ Disarm อีกในระยะเวลา 2 วินาที
Markman Shot (R)
ใช้หน้าไม้ของเขาสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงในระยะไกลแก่เป้าหมาย ส่งผลให้ติดสถานะมึนงงชั่วคราวและทำให้ความเร็วในการเคลื่อนที่ลดลง
ประเภท : สกิลเรียกใช้
ชนิด : Superior Magic
เป้าหมาย : ยูนิตศัตรู
ระยะในการใช้สกิล : 1,500/2,000/2,500
ระยะเวลาในการร่าย : 2.25/1.75/1.25 วินาที
Mana ที่ใช้ : 125/175/250
Cooldown : 50/40/30 วินาที
ชนิด : Superior Magic
เป้าหมาย : ยูนิตศัตรู
ระยะในการใช้สกิล : 1,500/2,000/2,500
ระยะเวลาในการร่าย : 2.25/1.75/1.25 วินาที
Mana ที่ใช้ : 125/175/250
Cooldown : 50/40/30 วินาที
หลังจากร่ายสำเร็จ จะยิงหน้าไม้ออกไปสร้างความเสียหาย 250 หน่วย +10/20/30% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย ในรูปแบบการโจมตีเป็นเวทย์ และส่งผลให้ความเร็วในการเคลื่อนที่ ลดลง 20/30/40% เป็นเวลา 4 วินาที หากศัตรูออกจากระยะสกิลเกิน 1,800/2,300/2,800 ในขณะร่ายสกิล สกิลจะถูกยกเลิก
Tips : ใช้ในการโจมตีศัตรูที่หนีจากเราไปในที่ที่เราไม่ควรตามเข้าไป และศัตรูมีเลือดน้อยพอที่สกิลนี้จะฆ่าได้ ก็ให้ใช้ได้เลย หรืออาจใช้ในการตัดกำลังก่อนการปะทะก็ได้ เรียกได้ว่าใช้ได้ทั้งเป็นสกิลเปิดและปิดบัญชีได้เลย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น