วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

HON Tricks เทคนิคนำไปสู่โอกาสในการชนะ


หลายคนคงเบื่อกับความพ่ายแพ้ แน่นอนไม่มีใครอยากแพ้ทุกๆคนที่เล่นก็หวังจะชนะกันทั้งนั้น วันนี้ผมขอเสนอเทคนิคซึ้งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการชนะนั้นเอง


1.HERO ควรมีความเหมาะสม
อันดับแรกของการจะเริ่มเกมส์นั้นแน่นอน ทุกคนต้องเลือกตัวละคร แต่หากทุกคนร่วมใจกันเลือกแต่ตัวที่อยากจะเล่นรับรอง โอกาสในการชนะก็ลดน้อยลงไปด้วยทางที่ดีควรมีครบทุกตำแหน่ง ซับพอต / แครี่ / มิดเลน และหากเรามีตัวฟาม ควรเลือกตัว solo เลนที่สามารถยืนเลนได้อย่างไม่ยากลำบากนัก




2.Ward สำคัญมากนะรู้ไหม
Ward ไอเทมในเกมส์ซึ้งมีขายในร้านค้า 100Gold ซึ้งมีทั้งสีแดงและสีน้ำเงิน ความสามารถคือ
2.1 ward แดง หากเราใช้ไอเทม wardสีแดง จะเปิดระยะการมองเห็น  1600 ซึ้งเป็นระยะที่มากทีเดียว ช่วยในการหลบหลีกในการโดนไล่ Gank หรือ การดักฆ่าศัตรู คุณสมบัติที่ดีอีกอย่างของมันคือเมื่อปักลงบนพื้นที่เป้าหมายแล้ว ศัตรูจะมองไม่เห็น wardสีแดงของเรา ซึ้งหวาดแดงสามารถแก้ได้ด้วยward สีฟ้านั้นเอง
2.2 ward สีฟ้า หากเราใช้ไอเทมหวาดสีฟ้า จะเป็นการเปิดการมองเห็น ศัตรูที่พรางตัวอยู่ในระยะ 800 และสามารถมองเห็น ward สีแดงได้
นี้เขาเรียก ward แดง ช่วยให้มองเห็น
นี้ ward ฟ้าไว้แก้หวาดแดง และมองเห็น ศตรูที่หายตัวในระยะ




3.การเก็บ Rude 
การไล่เก็บ Rude เป็นสิ่งสำคัญ ซึ้งนำพาไปสู่ชัยชนะ รูนจะเกิดทุกๆ 2 นาที หากเราเก็บรูนได้ควรไล่ Gank เพื่อช่วยกดดันคู่ต่อสู้ได้เป็นอย่างดี
นี้คือ Rude ในภาพคือ Rude แยกร่าง

4.ฆ่า บอส kongor หากเรามีโอกาส
ในช่วงกลางเกมส์หากเรามีโอกาส ที่เหมาะสมและคิดว่ามีไอเทมที่มากพอ ควรจะไปจัดการเจ้า kongor ซึ้งเป็นบอสอยู่จุดสีแดงวงใหญ่ๆในแผนที่ซะ ซึ้งถ้าสามารถฆ่าเจ้า kongor ได้มันจะดรอป Token of Life ซึ้งเป็นไอเทมที่มีระยะเวลา 5 นาที ช่วยให้เราสามารถฟื้นคืนชีพหลังจากการตายได้ 
ย๊ากกกก ฆ่ามัน kongor


5. ควรไล่ gank บ่อยๆ

การ gank ในเกมส์ hon เป็นสิ่งสำคัญอย่างมากช่วยให้เราได้เปรียบและกดดันคู่ต่อสู้ หากเรามีตัวที่ฟามอยู่ในป่า และเห็นว่ามีโอกาสฆ่าศัตรูได้ เราควรเรียกให้เขาออกมาเพื่อช่วยฆ่า 
ตายแน่นอนไม่ต้องสืบ

6. การ stack creep

การ stack creep คือการทำให้จำนวนครีปป่ามีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ประโยชน์ของการ stack creep คือ ช่วยให้แครี่ทีมเราสามารถหาเงินได้ไวขึ้น หรือช่วยให้เพื่อนในทีมมีไอเทม และ เลเวลที่นำคู่ต่อสู้นับว่าเป็นเทคนิคที่สำคัญอย่างมาก วิธีการก็คือให้เราทำการโจมตีครีปป่าใน วินาทีที่ 54-56 และให้เราเดินหนีออกมา จากนั้นในนาทีต่อไป ครีปก็จะเพิ่มจำนวนมากขึ้น สามารถทำได้สูงสุด 3 กอง 
ยิง 1 ที และวิ่งออกมา
หลังจาก นั้น ก็จะได้ครีป 2 ชุด อ่าดีเป็นบ้าเลย






หวังว่าคงช่วยเพื่อนๆที่เล่นใหม่ทุกท่าน ไม่มากก็น้อยครับ ขอบคุณ 55




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น