วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

HON Hero Zephyr

  Zephyr เจ้านกฮูกสุดยอดแห่งการฟามอีกตัวหนึ่งด้วยสกิล Cyclones ที่จะสร้างพายุขึ้นมารอบตัวเมื่อฆ่าได้ครีป และเจ้าพายุนี้ละจะทำดาเมทอยู่ตลอดเวลาเมื่อเข้าไปใกล้Heroตัวนี้ และอันติสุดโหดพายุทอนาโด ที่ใครได้เข้าไปอยู่กลางพายุแล้ว แทบไม่ต้องเดินเพราะมันหนึดได้ใจจริงๆ แต่ผมจัดว่า Hero ตัวนี้กาก ไม่ค่อยชอบเล่นเท่าไร ถึงจะฟามไวก็เถอะ 

ข้อมูลรายละเอียดสกิลฮีโร่ Zephyr
Gust (Q)
Zephyr เรียกลมพายุออกมาพัดเข้าใส่คู่ต่อสู้ตามทิศทางที่เราลากเม้าส์กำหนด มีผลให้ศัตรูโดนพัดไปตามลม สร้างความเสียหาย และติด Mini Stun
Cyclones (W)
Zephyr จะสร้างพายุไซโคลนขึ้นมา 1 ลูก ทุกครั้งที่สามารถฆ่ายูนิตได้ โดยไซโคลนจะสุ่มพัดและเคลื่อนที่อยู่รอบตัวของ Zephyr โดยจะสร้างความเสียหายให้กับยูนิตที่โดนไซโคลน Zephyr สามารถกดใช้พายุเพื่อเพิ่ม HP ให้กับตนเองได้
Wild Shield (E)
Zephyr จะสร้างเกราะลมรอบตัว เพิ่มอัตราการหลบหลีก และมีโอกาสที่จะสะท้อนการโจมตีของศัตรู สกิลนี้มีผลของ Evasion อยู่ ไม่สามารถใช้รวมกับไอเทมที่มีคุณสมบัติ Evasion ได้ หากมีการใช้ไอเทมเพิ่ม Evasion จะได้ค่าหลบหลีกจากค่าที่มากสุดของสกิลหรือไอเทมเพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง
Typhoon (R)
Zephyr สร้างพายุไต้ฝุ่นขนาดใหญ่ ศัตรูที่อยู่ในพายุไต้ฝุ่นจะถูกลดความเร็วในการเคลื่อนที่ลง 1% ต่อ Charge และสร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่อยู่ในรัศมี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น