วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

สเก๊า ฮีโร่สายวินวอกสุดโหด


Scout ได้รับการฝึกฝนมาตั้งแต่เด็ก ให้ว่องไว เงียบกริบ และอันตราย Scout ใช้เวลาส่วนใหญ่ของชีวิตอาศัยอยู่ในป่าลึก หลังจากได้เข้าร่วมสงครามกับ Beast Horde แล้วพวกเขาได้เรียนรู้พลังแห่งธรรมชาติ และนำสิ่งเหล่านั้นมาต่อกรกับพวก Hellbourne เพื่อปกป้อง Newerth เอาไว้ แต่บางครั้งก็ไม่มีใครรู้เลยว่าเหล่า Hellbourne ตายไปได้อย่างไร เนื่องจากความเงียบกริบในการสังหารของพวกเขา








Scout นั้นเป็นฮีโร่ที่เน้นการหายตัว และโผล่มาสร้างความเสียหายต่อศัตรูอย่างรวดเร็ว เขาสามารถหายตัวได้นานเท่าที่จะมีมานาเหลือสำหรับใช้สกิล ในช่วงแรกนั้น Scout จะเป็นฮีโร่ที่อ่อนแอมาก แต่ก็ยังมีสกิล Vanish ที่ทำการล่องหน ทำให้หนีเอาตัวรอดได้ดี Scout ควรจะไปกับฮีโร่ที่โจมตีระยะไกล คอยปกป้องเราได้ และในช่วงท้ายเกมนั้น เขาจะเป็นตัวที่สร้างความเสียหายได้น่ากลัวที่สุดตัวหนึ่งเลยทีเดียว หากคุณกำลังมองหา Carry ดีๆ สักตัวละก็ Scout จะทำให้คุณสนุกไปกับการเล่นของมัน
ข้อมูลรายละเอียดสกิล
Vanish (Q)
เข้าสู่สถานะล่องหนในช่วงเวลาหนึ่ง เขาสามารถสร้างความเสียหายได้อย่างรวดเร็วเป็นช่วงเวลาสั้นๆ เมื่อโจมตีในระหว่างที่ออกจากสถานะล่องหน
ประเภท : สกิลเรียกใช้
Mana ที่ใช้ : 30
Cooldown : 15/12/9/6 วินาที
สามารถสลับการใช้งานเพื่อเปิดหรือปิดสถานะล่องหนได้ มานาจะลดลงเรื่อยๆ ในระหว่างการล่องหน
ในระหว่างการล่องหน จะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 25% และสูญเสียมานา 2/3/4/5 หน่วยต่อวินาที
หากหลุดจากสถานะล่องหน จะได้รับสถานะ Flurry ซึ่งจะเพิ่มความเร็วในการโจมตี 300% เป็นจำนวน 1/2/3/4 ครั้ง
Tips : ใช้สำรวจที่ต่างๆ จากประโยชน์ของการล่องหน และใช้เพื่อทำให้การโจมตีของเรานั้นไวขึ้น อย่างไรก็ตามการใช้สกิลนี้ ให้ระวังเรื่องการที่จะถูกมองเห็น ด้วยไอเทมที่ทำให้มองเห็น ยูนิตล่องหน ของศัตรูไว้ด้วย

Electric Eye (W)
วาง Electric Eye เพื่อเปิด ระยะการมองเห็น ในบริเวณนั้นๆ สามารถกดทำลาย เพื่อใช้ใบ้ศัตรู บริเวณโดยรอบได้ Electric Eyes มีระยะ การมองเห็น 800 หน่วย
ประเภท : สกิลเรียกใช้
เป้าหมาย : พื้นที่เป้าหมาย
ระยะในการใช้สกิล : 100
รัศมีของสกิล : 450
ระยะเวลาในการร่าย : 0.8 วินาที
Mana ที่ใช้ : 50
Cooldown : 30 วินาที
กำหนด ตำแหน่ง ที่จะวาง Electric Eye มีผลทำให้ มองเห็น ยูนิตล่องหน ที่อยู่ในบริเวณ ใกล้เคียง
สามารถกดทำลาย เพื่อส่งผลให้ศัตรูโดยรอบในรัศมี 450 ไม่สามารถ ใช้สกิลได้ เป็นเวลา 3/4/5/6 วินาที
สามารถวาง เป็นจำนวน สูงสุด 2/3/4/5 อัน เราสามารถวาง Electric Eye ในขณะใช้ Vanish ได้โดยไม่หลุดจากสถานะล่องหน
Tips : ในช่วงต้นเกมให้ ไปวางไว้ที่จุดเกิดของ Rune จะช่วยทีมได้ดีมาก หรือ วางไว้สำหรับดูต้นทางว่ามีไครมาแก๊งหรือไม่ ส่วนในการปะทะก็ให้หายตัวเข้าไป วางแล้วระเบิดเพื่อใบ้ศัตรู
Disarm (Passive)
ด้วยความสามารถในการโจมตีระยะประชิดของ Scout ทำให้เขามีโอกาสในการที่จะปลดอาวุธของศัตรู เพื่อนำไปสู่ การโจมตีที่รุนแรงได้
เป็นสกิลติดตัว เพิ่มโอกาส 10/15/20/25% ที่จะโจมตีเป้าหมายเป็นคริติคอลสไตร์ค ซึ่งจะสร้างความเสียหาย x1.25/1.5/1.75/2.0 เท่า ของความรุนแรงในการโจมตีปกติ และปลดอาวุธของศัตรู 1 วินาที การปลดอาวุธของศัตรู ศัตรูจะไม่ได้รับผลของ Disarm อีกในระยะเวลา 2 วินาที
Markman Shot (R)
ใช้หน้าไม้ของเขาสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงในระยะไกลแก่เป้าหมาย ส่งผลให้ติดสถานะมึนงงชั่วคราวและทำให้ความเร็วในการเคลื่อนที่ลดลง
ประเภท : สกิลเรียกใช้
ชนิด : Superior Magic
เป้าหมาย : ยูนิตศัตรู
ระยะในการใช้สกิล : 1,500/2,000/2,500
ระยะเวลาในการร่าย : 2.25/1.75/1.25 วินาที
Mana ที่ใช้ : 125/175/250
Cooldown : 50/40/30 วินาที
หลังจากร่ายสำเร็จ จะยิงหน้าไม้ออกไปสร้างความเสียหาย 250 หน่วย +10/20/30% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย ในรูปแบบการโจมตีเป็นเวทย์ และส่งผลให้ความเร็วในการเคลื่อนที่ ลดลง 20/30/40% เป็นเวลา 4 วินาที หากศัตรูออกจากระยะสกิลเกิน 1,800/2,300/2,800 ในขณะร่ายสกิล สกิลจะถูกยกเลิก
Tips : ใช้ในการโจมตีศัตรูที่หนีจากเราไปในที่ที่เราไม่ควรตามเข้าไป และศัตรูมีเลือดน้อยพอที่สกิลนี้จะฆ่าได้ ก็ให้ใช้ได้เลย หรืออาจใช้ในการตัดกำลังก่อนการปะทะก็ได้ เรียกได้ว่าใช้ได้ทั้งเป็นสกิลเปิดและปิดบัญชีได้เลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น